Sửa điều hòa tại Hàng Bồ- Nạp gas, bảo dưỡng điều hòa

Bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực Phường Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vào hè rồi mà bỗng dưng chiếc điều hòa của bạn trở nên dở chứng bật tắt mãi không lên, Bạn thì không chuyên rồi, vì đó không phải lĩnh vực của Bạn, bạn lên mạng, lùng sục tất cả những thông tin: ” sửa điều hòa tại Hàng Bồ”, ” Sửa điều hòa Daikin tại Hàng Bồ”, ” Sửa điều hòa không chạy tại Hàng Bồ, ” Sửa điều hòa không mát tại Hàng Bồ”; ” sửa điều hòa cục nóng không chạy”rồi đến các từ khóa kiểu như ” thợ sửa điều hòa giỏi tại Hàng Bồ”, ” thợ sửa điều hòa tại nhanh nhất”, ” Nạp gas điều hòa, bảo dưỡng điều hòa,..

Và đương nhiên, cỗ máy siêu nhân Google.com ấy trong một phần nghìn giây sẽ nhả cho bạn cả một kho những thông tin về dịch vụ sửa điều hòa, tháo lắp, bảo dưỡng, nạp gas tại Hàng Bồ.

Bạn sẽ lựa chọn đơn vị nào để giúp bạn xử lý sự cố không may mắn này. Đừng vội, hãy cùng Tịnh Anh tìm hiểu qua những lưu ý trước khi gọi thợ sửa máy lạnh cho bạn nhé

Sửa điều hòa tại Hàng Bồ – Dấu hiệu nhận biết dịch vụ tốt

Cùng với sự phát triển của công nghệ , có một sự thực là gần như các nhóm ngành dịch vụ đều có phương án truyền thông tốt hơn đến khách hàng. Ví dụ như chúng tôi. Cùng với trang web: https://dienlanhtinhanh.vn/. 

Chúng tôi đã thường xuyên cập nhật những thông tin dịch vụ điện lạnh và sản phẩm mới nhất để tăng thêm nhiều chọn lựa cho khách hàng.

Theo ý kiến và kinh nghiệm của chúng tôi, một dịch vụ điện lạnh tốt đầu tiên phải là thái độ dịch vụ, điều này có thể đánh giá qua sự tương tác với khách hàng: có nhiệt tình không, có hướng dẫn khách hàng tự sửa lỗi hay chỉ chăm chăm dọa dẫm tăng độ nguy hiểm cho bệnh tình của điều hòa nhà bạn. Sẽ thật nguy hiểm nếu mang một tư tưởng chụp giật và mồi chài thêm lỗi, vẽ thêm việc lấy tiền của một số người thợ hiện nay.

Khi đặt lịch, một đơn vị dịch vụ tốt sẽ đến đúng hẹn, không để khách hàng phải chờ đợi trong một tâm thế nóng bức và khó chịu

Khi thực hiện sửa chữa, hoặc bảo dưỡng, hoặc lắp đặt. Họ sẽ làm khẩn trương nhưng không ẩu, không vội vàng, sẽ rất tỉ mỉ và cẩn thận, họ có thể tập trung đến mức, cốc nước mà bạn rót cho người thợ ấy có thể sẽ chỉ được vơi đi khi họ đã thực hiện xong công việc của mình. Mồ hôi nhễ nhại ư ? đương nhiên rồi, trời đang rất nóng cơ mà.

sửa điều hòa tại Hàng Bồ

Sửa điều hòa tại Hàng Bồ – Bạn có biết Tịnh Anh là một địa chỉ tin cậy

Thật khó để giúp bạn tìm được một số đơn vị sửa điều hòa tin cậy, nhưng có một điều chúng tôi chắc chắn: ” Chúng tôi – những con người của Tịnh Anh – Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng,nap gas điều hòa chuyên nghiệp và uy tín, chúng tôi đặt quyền lợi của khách hàng lên trên tất cả. Tại khu vực này, chúng tôi có cung cấp chi tiết tại các địa điểm như sau:

Dịch vụ điện lạnh: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng tại phố Bát Đàn, Phố Bát Sứ, Phố Hàng Bồ, Phố Hàng Bút, Phố Hàng Đồng, Phố Hàng Gà, Phố Hàng Phèn, Phố Hàng Vải, Phố Lãn Ông, Phố Lò Rèn, Phố Thuốc Bắc…. và toàn thể các khu vực khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nạp gas điều hòa tại Hàng Bồ – tất cả các loại gas: R32,R22,R410

Các dòng máy trên thị trường có một cấu tạo và tính năng riêng biệt dù chung một nguyên lý hoạt động, Tịnh Anh là đơn vị chuyên cung cấp các vật tư, máy móc điện lạnh nên luôn luôn có mức giá tốt và hợp lý cho những khách hàng sử dụng dịch vụ nạp gas điều hòa cho tất cả các dòng máy, và tất cả các dòng gas, khí trên thị trường: R22,R32,R410…

Xem thêm: Máy, vật tư điện lạnh Tại đây

Một số dấu hiệu của điều hòa cho thấy đã bị hết gas hoặc thiếu gas mà bạn cần phải sửa chữa ngay:

  • Máy tự động bật tắt: Có thể máy hoạt động trong thời gian rất ngắn, chỉ khoảng 15-20 phút  tự động bật – tắt cũng là dấu hiệu nhận biết máy lạnh đang bị thiếu gas. Khi máy lạnh tự động bật – tắt, trước hết quý khách cần kiểm tra lại các chế độ trên remote xem đã điều chỉnh chính xác chưa. Nếu remote đã điều chỉnh chính xác thì nguyên nhân có thể là do hư hỏng linh kiện bên trong.
  • Máy lạnh yếu lạnh: Khi máy lạnh bị thiếu gas thì dấu hiệu đầu tiên có thể nhận biết được là máy lạnh kém lạnh, tốn rất nhiều thời gian để làm lạnh căn phòng.
  • Chớp tắt đèn báo lỗi: Đối với một số dòng máy lạnh có chức năng thông báo khi máy bị sự cố thì chớp tắt đèn báo lỗi cũng là dấu hiệu báo rằng máy lạnh đang thiếu gas
  • Chảy nước trên dàn lạnh: Khi máy lạnh bị thiếu gas thì khả năng cao máy đang có dấu hiệu bị xì, làm cho dàn lạnh bám nhiều tuyết thậm chí đông đá bên trong dàn lạnh. Do đó, dàn lạnh bị chảy nước cũng là một trong những dấu hiệu nhận biết máy lạnh bị thiếu gas.
  • Bám tuyết trên ống đồng: Khi ống đồng bị bám tuyết hoặc rò rỉ nước thì chắc chắn máy lạnh của quý khách đang gặp phải vấn đề rò rỉ và thiếu hụt gas.

Dịch vụ nạp gas điều hòa tại Hàng Bồ của Tịnh Anh sẽ có mặt nhanh chóng chỉ sau 15 phút gọi của quý khách hàng.

Bảo dưỡng điều hòa tại Hàng Bồ – Thợ cẩn thận và nhiệt tình

Nếu bạn chứng kiến những người thợ của Tịnh Anh bảo dưỡng điều hòa cho khách hàng thì bạn sẽ hiểu vì sao chúng tôi nói rằng chúng tôi là một điểm đến tin cậy và chất lượng. bảo dưỡng là công việc cần làm , thậm chí phải làm một cách thường xuyên, tần suất hợp lý nhất là khoảng 3-6 tháng, để đảm bảo chất lượng không khí tốt nhất và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

Tìm  hiều nguyên nhân cần bảo dưỡng điều hòa định kỳ:

Bảo dưỡng HVAC định kỳ – Bảo dưỡng điều hòa định kỳ

Chúng tôi nhận sửa điều hòa Daikin tại Hàng Bồ, Điều hòa Panasonic và những dòng máy khác

Daikin là hãng máy lạnh thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, được nhiều người tin dùng, Nhưng trong quá trình sử dụng, có thể phát sinh lỗi và hỏng hóc. Chúng tôi nhận sửa điều hòa Daikin tại Hàng Bồ và tất cảc hãng máy lạnh có mặt trên thị trường như: tất cả các dòng máy như sửa điều hòa Daikin tại Hàng Bạc, Panasnic, Media, Sam sung, Funiki, Media, Sharp, LG, Mitsubishi,…nhanh chóng, bảo hành, linh kiện chính hãng, cam kết  đúng bệnh và giá hợp lý với khách hàng

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá lắp đặt   nạp gas mới nhất 2020

Sửa điều hòa Daikin tại Hàng bồ

Nhận biết một số lỗi cơ bản:

Sửa điều hòa cục nóng không chạy, điều hòa không mát, điều hòa chảy nước, block hỏng.,…

Máy lạnh dính nhiều bụi bẩn cũng là nguyên nhân khiến hệ thống tản nhiệt bị cản trở gây ra tình trạng tự tắt của máy lạnh. Nếu do bụi bẩn bạn có thể tự vệ sinh hoặc gọi thợ bảo dưỡng máy lạnh tới vệ sinh giúp bạn.

Có thể cục nóng không chạy do rơ le cảm biến nhiệt bị hỏng, hoặc cục nóng bị đặt sai vị trí, lỗi trong quá trình lắp đặt không đúng,…và rất nhiều nguyên nhân khác, để biết được chính xác lỗi gì, bạn hãy liên hệ trưc tiếp với Điện lạnh Tịnh Anh nhé.

Mọi thông tin trao đổi và yêu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ:

ĐIỆN LẠNH TỊNH ANH – CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XD VÀ TM TỊNH ANH

Địa chỉ: 296/143 Nguyễn Chính, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: 26/260 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 056.884.8888/0906.070.786

Email: dienlanhtinhanh@gmail.com

Bài viết liên quan